ข้อมูลของบทความนี้จะเกี่ยวกับคีรีวงรีสอร์ท pantip หากคุณกำลังมองหาคีรีวงรีสอร์ท pantipมาถอดรหัสหัวข้อคีรีวงรีสอร์ท pantipในโพสต์3 นาทีรู้เรื่อง : นั่งรถไฟเที่ยว 3 วัน 2 คืน คีรีวง หมู่บ้านที่อากาศดีที่สุดในประเทศไทยนี้.

สรุปเนื้อหาที่เกี่ยวข้องคีรีวงรีสอร์ท pantipที่ถูกต้องที่สุดใน3 นาทีรู้เรื่อง : นั่งรถไฟเที่ยว 3 วัน 2 คืน คีรีวง หมู่บ้านที่อากาศดีที่สุดในประเทศไทย

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์Waller House Innคุณสามารถเพิ่มเนื้อหาอื่น ๆ นอกเหนือจากคีรีวงรีสอร์ท pantipเพื่อรับความรู้เพิ่มคุณค่าให้กับคุณ ในหน้าWaller House Inn เราอัปเดตข่าวใหม่และแม่นยำทุกวันเพื่อคุณเสมอ, ด้วยความหวังว่าจะมอบคุณค่าที่ละเอียดที่สุดให้กับคุณ ช่วยให้ผู้ใช้อัปเดตข้อมูลบนอินเทอร์เน็ตได้อย่างละเอียดที่สุด.

ข้อมูลบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่คีรีวงรีสอร์ท pantip

🚞 ขึ้นรถไฟเที่ยวใต้กับทริป 3 วัน 2 คืน ไปคีรีวง หมู่บ้านกลางหุบเขา สูดอากาศบริสุทธิ์ ที่ตั้ง: “คีรีวง” หมู่บ้านเล็กๆ ในอ้อมกอดของขุนเขาและสายน้ำ อำเภอลานสกา จังหวัดนครศรีธรรมราช 📌 อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 👉 🏕️ทริปรถไฟคีรีวง 😍วันที่ 1 😍 – ขึ้นรถไฟ เวลา 19.30 น. จากหัวลำโพง ค่ารถไฟ 718 บาท ไปคลองจั่น เวลา 8.54 น. 😍วันที่ 2 😍 -กินข้าวเช้าที่คลองจั่นดี -ขึ้นรถสองแถวจากนครศรี – จันดี – เช่าจักรยาน 50 บาท ร้านบ้านในตั้งหน้าคีรีวงศ์ แถมยังเป็นคาเฟ่น่ารักๆ อย่างไอศกรีม เครื่องดื่มขนมปัง -ปั่นจักรยานรอบหมู่บ้านอากาศดีมาก – รับประทานอาหารเย็นที่โฮมสเตย์ อาหารเป็นแบบโฮมเมดสไตล์ภาคใต้ ได้แก่ แกงเหลือง น้ำพริกผักต้ม ปลาทูทอด รสจัดจ้าน อร่อยสุดๆ ชมพระอาทิตย์ขึ้นที่สะพานคีรีวงศ์ แล้วไปทานไก่ทอดกับข้าวเหนียวและกาแฟร้อนในตอนเช้า -ปั่นจักรยานขึ้นสะพานแขวน เล่นน้ำทะเลเย็นๆ -ไปศูนย์บาติกของหมู่บ้าน จะซื้อไปเป็นของฝากหรือเรียนทำผ้าบาติกกับคุณก็ได้ – กิจกรรมภายในหมู่บ้านคีรีวงยังมีทัวร์สวนผลไม้ รับทำพวงกุญแจ ทำยาหม่อง เทียนหอม แชมพู 🏡 ที่พักเพชรคีรีโฮมสเตย์ เป็นบ้านไม้ในสวน บรรยากาศร่มรื่นพร้อมอาหารค่ำ 700 บาท ที่อยู่ คีรีวงษ์ อำเภอลานสกา จังหวัดนครศรีธรรมราช โทร 089-6496386 หรือ 075-5331000 🚘 การเดินทาง – รถไฟจาก หัวลำโพง – รถยนต์ส่วนตัวจากอำเภอเมืองนครศรีธรรมราช ไปตามทางหลวงหมายเลข 4016 แล้ว เลี้ยวซ้ายเข้าทางหลวงหมายเลข 4015 กม.ที่ 9 เลี้ยวขวาเข้าหมู่บ้านคีรีวงศ์ไป 9 กม. (ถนนบรมราชชนนี) สายใต้ – ขึ้นรถสองแถวจากตลาดยาว ในอำเภอเมืองนครศรีธรรมราช มีรถออก เวลา 07.00-16.00 น. ราคา 20 บาท #คีรีวง #ขึ้นรถไฟ #นครศรีธรรมราช ดูรีวิวข้อมูลการเดินทางเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : Instagram : Twitter : รับสิทธิ์ซื้อที่พักราคาพิเศษ Voucher เพิ่มเพื่อน LINE ID : @Chillpainai หรือกด .

รูปภาพที่เกี่ยวข้องพร้อมข้อมูลเกี่ยวกับคีรีวงรีสอร์ท pantip

นอกจากการหาข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้ 3 นาทีรู้เรื่อง : นั่งรถไฟเที่ยว 3 วัน 2 คืน คีรีวง หมู่บ้านที่อากาศดีที่สุดในประเทศไทย คุณสามารถอ่านบทความเพิ่มเติมด้านล่าง

ดูข่าวเพิ่มเติมที่นี่

คำแนะนำที่เกี่ยวข้องกับคีรีวงรีสอร์ท pantip

#นาทรเรอง #นงรถไฟเทยว #วน #คน #ครวง #หมบานทอากาศดทสดในประเทศไทย.

ชิลไปไหน,ท่องเที่ยว,รีวิว,ชิลชาแนล,chillchannel,travel,thailand,เที่ยว,ร้านอาหาร,เดินทาง,นครศรีธรรมราช,นั่งรถไฟเที่ยว,คีรีวง,หัวลำโพง,รถไฟ,ลงใต้,เที่ยวใต้,หมู่บ้าน,อากาศดี.

3 นาทีรู้เรื่อง : นั่งรถไฟเที่ยว 3 วัน 2 คืน คีรีวง หมู่บ้านที่อากาศดีที่สุดในประเทศไทย.

คีรีวงรีสอร์ท pantip.

เราหวังว่าคุณค่าที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการดูเนื้อหาคีรีวงรีสอร์ท pantipของเรา

27 thoughts on “3 นาทีรู้เรื่อง : นั่งรถไฟเที่ยว 3 วัน 2 คืน คีรีวง หมู่บ้านที่อากาศดีที่สุดในประเทศไทย | ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับคีรีวงรีสอร์ท pantipที่มีรายละเอียดมากที่สุด

1. ป้าทุนดีมีเรื่องเยอะ says:

ป้าเพิ่งไปมาค่ะ แต่พลาดบางที่ต้องไปอีก ไปให้กำลังใจป้าด้วยนะคะ

2. สัจจธรรม โยธารักษ์ says:

ถ้านั่งรถไฟ แนะนำให้มาลงที่สถานีนครศรีธรรมราชเลยครับ แล้วเดินมาสัก 200-300 เมตร ก็จะเป็นท่ารถไปคีรีวงแล้วครับ (ถามคนแถวๆนั้นก็ได้ครับ เดี๋ยวเขาจะบอกทางไปท่ารถเอง) รถไฟมีทั้งขบวนรถเร็วและรถด่วนครับ รถเร็วออกจากหัวลำโพง 17.30น. ถึงนครศรีฯ 10 โมงเช้า รถด่วนออกจากหัวลำโพง 19.30น. ถึงนครศรีฯ 11 โมงครับ

3. รถไฟ_คลองจันดี says:

ขอบอกนะครับว่าตลาดคลองจันดีที่เห็นในวิดีโอไม่ใช่ที่นั่น แต่ไม่รู้ไปเอาภาพจากไหนมา

4. Sompong Nabnoon says:

คีรีวงกับวังน้ำเขียวที่ไหนอากาสดีกว่ากันครับ ผมไม่รุ้จริงครับ แต่เคยได้ยินว่าวังน้ำเขียวก้ออาสดีเป็นโอโซนเหมือนกันครับ

5. วุฒิชัย ศรีสนชัย says:

ที่พักราคาถูกสุดเท่าไรครับจะไปต้นเดือน​ พฤศจิกายน​ ครับว่าจะไปลงที่สถานีนครก่อนว่าจะเที้ยวไหว้พระแล้วคอยนั้งรถ​สองแถวไปครับ

6. มหัศจรรย์ รักถึงยมโลก says:

แต่แรกหน้าเทียวนี้ ตอนนี้เป็นธุระกิจไปหมด เราผึ้งไปเรียนมากินนิ

7. วันพีซ เเฟรนมิลี่ says:

ขอบอกนะคับอาดีคืออากาศไม่มีมลลพิษไม่เกี่ยวกับอากาศร้อนที่บ่นกัน

8. กินขนม จนตัวแตก says:

โอ้ยย.ยย ติดคอช่องนี้ เนื้อๆเน้นๆไม่มีน้ำ สั้นกระชับตรงประเด็น ชอบค่ะ แต่ล่ะที่สวยงาม อยากไปพักผ่อนเลย ขอเป็นFC ด้วยคนนะคะ

9. คนชอบพระ says:

ไม่ไกลกับบ้านผมครับ บ้านผมยุน้ำตกอ้ายเขียว พรหมคีรีคร๊าบบบบบบ

10. All Rounder says:

เคยไปละ แต่ไม่ประทับใจอะ อากาศไม่ดี เพราะรถนักท่องเที่ยวเข้าไปเยอะ ควันรถเยอะ แล้วทุกอย่างดูเป็นธุรกิจจ๋าาามาก ตัดต้นไม้เพื่อสร้างคาเฟ่ ทำรีสอร์ต ห้องพัก ความเป็นธรรมชาติ และวิถีชาวบ้านกำลังถูกทำลาย ด้วยความโลภ น่าเศร้า

11. วิเชิญ เผ่าเทวา says:

เป็นหมู่บ้านที่อากาศดีสมกับที่ได้ชื่อว่าสดชื่นที่สุด…

12. yochimazixxx yayoeixxx says:

น่าไปอะคับ ชอบที่พัก อากาศคงเย็นไม่ต้องเปิดแอร์✌️👽✌️😁

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *