ข้อมูลในบทความนี้จะพูดถึงkawaguchiko ร้านอาหาร หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับkawaguchiko ร้านอาหารมาสำรวจกันกับWallerhouseinnในหัวข้อkawaguchiko ร้านอาหารในโพสต์ญี่ปุ่น | รีวิว 8วัน 8คืน เที่ยวรอบโตเกียว แบบจัดเต็ม (Tokyo – Gala Yuzawa – Kawaguchiko – Hakone)นี้.

รีวิว 8วัน 8คืน เที่ยวรอบโตเกียว แบบจัดเต็ม (Tokyo – Gala Yuzawa – Kawaguchiko – Hakone)ที่สมบูรณ์ที่สุด

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์Wallerhouseinnคุณสามารถอัปเดตความรู้อื่นนอกเหนือจากkawaguchiko ร้านอาหารสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ในหน้าwallerhouseinn.com เราอัปเดตข้อมูลใหม่ ๆ ที่ถูกต้องให้คุณทุกวัน, ด้วยความหวังว่าจะได้มอบคุณค่าที่ถูกต้องที่สุดให้กับคุณ เพื่อช่วยให้คุณได้รับข้อมูลที่สมบูรณ์ที่สุดบนอินเทอร์เน็ต.

แชร์ที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ kawaguchiko ร้านอาหาร

มันเป็นเวลานาน. ฉันไม่ได้มาทักทาย กลับมาแล้วค่ะ หลังจากเก็บเงินมานาน เราวางแผนจะไปญี่ปุ่นข้ามปี ซึ่งมีแผนจะไป 4 แห่งพร้อมกันคือ โตเกียว – กาลา ยูซาวะ – คาวากุจิโกะ – ฮาโกเนะ มาเริ่มกันที่วันแรก เราจองตั๋วเครื่องบินกับ #AirAsiaX แล้วบินไปสนามบินนาริตะ การเดินทางใช้เวลา 6 ชั่วโมง โดยเราออกจากดอนเมืองเวลา 10:15 น. ถึงนาริตะเวลา 19.00 น. วันนี้เราไม่ได้ไปไหน มาถึงก็มืดพอดี ต้องรีบเข้าโรงแรม บวกกับอากาศหนาวจัด 5 องศาเซลเซียส อย่างแรกเลยต้องรีบไปเอา Skyliner card ที่จองไว้ในเว็บนี้มา 5,400 เยน คุณสามารถกลับไปและตั๋วรถไฟใต้ดินได้ภายใน 72 ชั่วโมง สถานที่รับตั๋วคุณสามารถดูได้จากวิดีโอ ในส่วนของที่พักเราจองผ่าน #Agoda ที่เราพักกันที่ Centurion Hotel & Spa ซึ่งเป็นที่พักในย่านอุเอโนะ ใกล้ตลาดอาเมะโยโกะ และเป็นย่านที่ไม่ต้องกลัวอดตาย ร้านอาหารเยอะ ส่วนต่อขยายราคาคืนละ 6,250 บาท (ราคาขึ้นลงแล้วแต่ช่วง) พักได้สามคน ห้องเล็ก แต่ข้อดีคือมีออนเซ็นบริการฟรีตลอด 24 ชม. ถ้าใครพักแถวนี้ แนะนำให้พักที่นี่ สำหรับวันนี้ฉันไม่ได้ไปไหน หาแต่ของ Drag.. เพราะไปถึงญี่ปุ่นตอน 21.00 น. แล้วรีบเข้านอนในวันรุ่งขึ้น มาที่นี่เพื่อรีวิวการเดินทางรอบๆ โตเกียว วันที่ 2 (24 กุมภาพันธ์ 2018) วันนี้เราวางแผนจะไปเที่ยวสถานที่ต่างๆ โดยเน้นที่สถานที่สำคัญของโตเกียว ได้แก่ วัดเซ็นโซจิ, โตเกียวสกายทรี, อากิฮาบาระ, โตเกียวทาวเวอร์ มาเดินไปด้วยกัน วันที่ 3 Drag Line…ที่ตลาด TSUKIJI สี่แยกชิบูย่า ช๊อปปิ้งในชินจูกุ (25 กุมภาพันธ์ 2018) วันนี้เราวางแผนที่จะไปนั่งรถลากที่ตลาด Tsukiji กินซูชิสดๆ เดินถ่ายรูปที่สี่แยกชิบูย่าที่ 5 ไหว้พระที่ศาลเจ้าเมจิ ต่อด้วยช๊อปปิ้งชินจูกุ งานนี้เหนื่อย รีวิววันที่ 4 เล่นสกี / สโนว์บอร์ด ครั้งแรกที่ Gala Yuzawa (26 กุมภาพันธ์ 2018) วันนี้เราวางแผนจะไปเล่นสกีกับสโนว์บอร์ดทั้งๆที่ไม่เคยเล่นเลย ไม่เคยเห็นหิมะ ทรูจะรอดไหม? แต่ก็ยังดีที่มีประกันอยู่แล้ว 55++มาดูกันว่าจะรอดมั้ย คอยติดตาม. รีวิววันที่ 5 ค่ะ วันนี้จะพาไปเที่ยวรอบๆ ทะเลสาบคาวากุจิ (27 กุมภาพันธ์ 2018): ขึ้นรถบัสทัวร์จากชินจูกุไปยังคาวากิจิโกะโดยใช้ Hakone Pass และขึ้นกระเช้าลอยฟ้าคาวากุจิโกะและล่องเรือในทะเลสาบคาวากุจิ ปิดท้ายด้วยรีวิวที่พัก ซึ่งเราเคยพักกันมาแล้วที่ ซันไนด์ คอทเทจ รีสอร์ท อยากจะบอกว่าที่พัก Finfer มารีวิววันที่ 6 ค่ะ วันนี้จะพาไปเที่ยว Chureito Red Pagoda Tour (28 กุมภาพันธ์ 2018) กัน เริ่มจากสถานีคาวากุจิโกะ ขึ้นรถ 3-4 ป้ายแล้วลงที่สถานี Shimoyoshida จากนั้นเดินตามภาพเจดีย์ที่ฝังอยู่ในพื้นดิน เดินต่อไปอีกประมาณ 1 กิโลเมตร ก็จะถึงทางเข้าสวนอาราคุระยามะเซ็นเก็น ยังไม่เสร็จต้องเตรียมร่างกายให้พร้อมสำหรับการเดินขึ้นหลายชั้น เกือบวันสุดท้ายของเราในญี่ปุ่น แต่นี่คือไฮไลท์ของการเดินทางของเรา ซึ่งที่นี่เรียกว่า Fuji-Q Highland เริ่มจากราคาตั๋วที่เราซื้อเป็น 1 Day Pass ราคา 5,700 ช่วงเย็น พร้อมแล้วไปกันเลย ส่วนใครที่มาเล่นที่นี่ต้องลง 4 คันนี้ก่อนครับ เพราะถือว่าเป็นสิ่งที่ดีที่สุดของที่นี่ เริ่มกันเลย 1.Eejanaika 2.Fujiyama 3.Do-dodonpa 4.Takabisha รีวิววันที่ 7 ของวันสุดท้ายถึง Hakone (1 มีนาคม 2018) วันสุดท้ายที่จะเข้าพัก ในญี่ปุ่นแล้ว วันนี้เรากำลังวางแผนที่จะไปฮาโกเน่ ซึ่งเราคาดว่าจะนั่งกระเช้าลอยฟ้าฮาโกเน่และนั่งเรือโจรสลัด แต่เมื่อคืนฝนตกหนัก เมื่อเรามาถึงโทเก็นได ฉันรู้สึกประหลาดใจมาก ปิดแล้ว!!! เนื่องจากลมเปิดไม่ได้ จึงต้องกลับชินจูกุไปพักที่ UENO เหมือนเดิม จากนั้นรอค้นหาสถานที่ท่องเที่ยวจากช่องของเรา คราวหน้ากลับมาเมืองไทย แล้วเจอกัน #ชีวิตสั้น ให้ชีวิต #มุน สามารถค้นหารีวิวรีสอร์ทหรือสถานที่ท่องเที่ยวใกล้ชิดธรรมชาติได้ที่เพจ “#มันม่วน” หรือรับชมทาง YouTube และกดปุ่ม Subscribe ในช่องของเพจที่ให้ไว้ นะ….

ภาพถ่ายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่เกี่ยวกับkawaguchiko ร้านอาหาร

ญี่ปุ่น | รีวิว 8วัน 8คืน เที่ยวรอบโตเกียว แบบจัดเต็ม (Tokyo - Gala Yuzawa - Kawaguchiko - Hakone)

นอกจากการดูข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว ญี่ปุ่น คุณสามารถค้นพบเนื้อหาเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่เพิ่มเติม

เนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับkawaguchiko ร้านอาหาร

#ญปน #รวว #8วน #8คน #เทยวรอบโตเกยว #แบบจดเตม #Tokyo #Gala #Yuzawa #Kawaguchiko #Hakone.

tokyo,ueno,gala yazawa,kawaguchiko,hakone,centurion,hotel,spa,sensoji,temple,tokyo skytree,tokyo tower,akihabara,review,tsukiji,market,shibuya,shinjuku,sushi,wide pass,JR,ski,snowboard,kawaguchi,sunnide,cottage,resort,pass,fuji,mountain,chureito,pagoda,arakurayama,sengen,park,fuji-q,highland,amusement,roller,coaster,gotemba,togendai,ropeway.

ญี่ปุ่น | รีวิว 8วัน 8คืน เที่ยวรอบโตเกียว แบบจัดเต็ม (Tokyo – Gala Yuzawa – Kawaguchiko – Hakone).

kawaguchiko ร้านอาหาร.

หวังว่าเนื้อหาบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณที่อ่านข้อมูลkawaguchiko ร้านอาหารของเรา

9 thoughts on “ญี่ปุ่น | รีวิว 8วัน 8คืน เที่ยวรอบโตเกียว แบบจัดเต็ม (Tokyo – Gala Yuzawa – Kawaguchiko – Hakone) | สังเคราะห์เนื้อหาที่สมบูรณ์ที่สุดเกี่ยวกับkawaguchiko ร้านอาหาร

1. soda says:

ค่าใช้จ่ายในส่วนที่ไป GALA yuzawa ตั้งแต่ค่ารถไฟ เช่าอุปกรณ์ ค่าเครื่องเล่นต่างๆ เท่าไหร่คะ พอดีว่าจะไปช่วงเดือนกุมภาพันธ์นี้ อยากจะขอข้อมูลหน่อยคะ ขอบคุณคะ

2. yuree wi says:

ครั้งหน้าลดเสียงเพลงประกอบลงหน่อยก็จะดีนะคะ แทบไม่ได้ยินเสียงพูดคุยกันเลย

3. Chulaa's diary says:

อันขอเป็นกำลังใจให้ทำ vids แบบนี้ต่อไปนะคะ 😀
    ถ้าอยากแสดงความคิดเห็นในช่องของอัน ก็ยินดีมากๆนะคะ 🙂

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น